BLOOM SPA TUYỂN DỤNG

Hệ thống làm đẹp Bloom Spa Nhật Bản tuyển dụng với số lượng lớn các vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING: 1 người
?Yêu cầu:
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học hệ chính quy tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing.
  • Có kinh nghiệm 3-5 năm tại vị trí trưởng phòng marketing tại các công ty thương mại, dịch vụ. Từng làm việc trong công ty Spa và thẩm mỹ viện là một lợi thế.
  • Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh
  • Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động lực.
  • Am hiểu các công cụ phân tích website, chẳng hạn như Google Analytics & WebTrends.
  • Có kinh nghiệm thành lập và tối ưu chiến dịch Google Adwords.
  • Khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
2. NHÂN VIÊN TELESALE: 2 người
? Yêu cầu:
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại.
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí nhân viên telesales công ty lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Từng làm việc trong công ty Spa và thẩm mỹ viện là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói chuẩn
  • Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
  • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực công việc.
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 2 người (01 nam và 01 nữ)
?Yêu cầu:
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kinh tế, thương mại.
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí tương đương công ty lĩnh vực thương mại, dịch vụ
  • Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe
  • Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt
  • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực công việc.
4. TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC: 2 người (nữ)
? Yêu cầu:
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, chuyên ngành kinh tế, thương mại.
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí tương đương công ty lĩnh vực thương mại, dịch vụ
  • Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc tương tự
  • Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
  • Nắm chắc kiến thức về các quy định có liên quan và các tiêu chuẩn chất lượng
  • Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông xuất sắc
  • Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc
  • Có năng lực giải quyết vấn đề
  • Yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.60m
5. TƯ VẤN VIÊN: 1 người (nữ)
? Yêu cầu:
  • 18 đến 35 tuổi.
  • Tư vấn viên: ngoại hình ưa nhìn, da đẹp là lơi thế, đã từng làm trong spa, thẩm mỹ 1 năm
? Thời Gian Làm Việc: Chia làm 2 ca
  • Tư vấn/KTV: Ca 1: 8h30 – 17h30 và Ca 2: 11h30 – 20h30.
  • Kế toán: Ca 1: 8h30-17h30 và Ca 2: 10h00 – 19h00.
QUYỀN LỢI:
  • Lương thưởng theo thỏa thuận, CÓ PHỤ CẤP
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch hàng năm
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
  • BHXH, BHYT, BHTN
? Địa chỉ làm việc: Số 75 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
? Ms. Linh: 0988.431.551
? Gửi CV qua mail: [email protected]
Chia sẻ: