Chính sách đổi sản phẩm

Chính sách đổi sản phẩm: Máy lọc nước điện giải, thiết bị làm đẹp

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty cổ phần công nghệ Bella Việt Nam để thống nhất cách thức chuyển hàng hóa đến công ty để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Công ty cổ phần Bella Việt Nam
  • Sản phẩm được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên tại Trung Tâm Bảo Hành của công ty
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Bella Việt Nam
  • Sản phẩm nhận lại không bị lổi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue…)
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Bella Việt Nam thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được quy định.

 b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, thiết bị, máy móc
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Sản phẩm đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

Chính sách đổi sản phẩm: Mỹ phẩm Nhật Bản

a. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

Quý khách được đổi sản phẩm mới có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trong vòng 3 ngày sau khi nhận được hàng với điều kiện

  • Bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, hư hỏng
  • Sản phẩm còn đầy đủ quà khuyến mại kèm theo (nếu có)

b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quá thời hạn quy định 3 ngày đối với việc đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn không phải do lỗi của Nhà sản xuất.

Bella Việt Nam luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ quý khách hàng về “Chính sách đổi sản phẩm” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email : [email protected]

Trân trọng cảm ơn!

Chia sẻ: