Sứ mệnh tầm nhìn

Công ty cổ phần công nghệ Bella Việt Nam ra đời để biến những niềm đam mê và khát vọng thành công trong lĩnh vực làm đẹp của bạn thành hiện thực. Chúng tôi sẽ cho bạn những chiến lược rõ ràng, hướng đi đúng để nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Spa. Với kinh nghiệm hơn chục năm phát triển trong nghề Setup Spa, đã mang đến sự thành công cho nhiều Spa lớn nhỏ ở Việt Nam, lựa chọn Bella Việt Nam để bắt đầu 1 mô hình kinh doanh mới là điều hoàn toàn đúng đắn.

1. Sứ mệnh

– Khách hàng là “Trung tâm”. Vấn đề quyền lợi của khách hàng luôn luôn được được đặt lên trên vấn đề lợi nhuận.

– Liên tục đổi mới, sáng tạo, phát huy năng lực con người kết hợp với sử dụng công nghệ hiện đại.

– Coi trọng đào tạo phát triển nguồn nhân lực, xác định nhân lực là chìa khóa của thành công. Luôn đảm bảo mọi CBNV đều được đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt công việc.

– Luôn thể hiện sự chân thành, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt chính xác sự mong đợi của khách hàng, từ đó có những sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

– Trong mọi công việc, mỗi một cá nhân cần ý thức cải tiến liên tục dù là nhỏ nhất để đạt được kết quả cao hơn.

Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

2. Khẩu hiệu

“CẦU THỊ, TẬN TẬM, TRÁCH NHIỆM”

3. Các giá trị cốt lõi

** Khách hàng: Lấy khách hàng là trọng tâm dịch vụ

** Chất lượng và uy tín: Tận tâm, Chuyên nghiệp và Trí tuệ. Bella Việt Nam mong muốn toàn thể cán bộnhân viên của Công ty với trình độ và trí tuệ của mình sẽ luôn phấn đấu không ngừng để làm việc theo các tiêu chí:

– Hết lòng mang đến dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất với khách hàng, nhiệt huyết với công việc.

– Nhanh nhẹn, chính xác, sáng tạo trong công việc, biết tuân thủ các nguyên tắc đã đề ra.

– Có kiến thức chuyên môn sâu rộng, ổn định trong công việc ở cường độ và chất lượng cao, đáng tin cậy.

** Xã hội: – Hoạt động như một thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng.

Chia sẻ: